0
0

Tổng cộng: 0 ₫

hỗ trợ

Hướng dẫn đổi trả hàng

  • 01. Tôi có thể đổi trả hàng không?
    Khi size quần áo không phù hợp, quý khách sẽ được đổi sang size khác.
    Nếu đã hết size cho mẫu đó, quý khách sẽ được quyền đổi sang mẫu khác.
    Nếu sản phẩm không có lỗi từ phía nhà sản xuất, Mr.LamB xin phép không nhận trả hàng. 
  • 02. Tôi có thể đổi trả hàng ở đâu?

    Quý khách có hai lựa chọn:

    • Phương án 1: Đổi trả tại cửa hàng: Quý khách có thể đổi lại bất kỳ cửa hàng nào, Mr.LamB sẽ đổi lại hàng cho quý khách.
    • Phương án 2: Gửi trả hàng theo đường bưu điện/ chuyển phát: Quý khách liên hệ trước với nhân viên tư vấn, sau đó có thể gửi trả hàng theo đường bưu điện hoặc chuyển phát về địa chỉ của chúng tôi với phương thức thanh toán phí vận chuyển "Người nhận trả phí". Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đổi lại sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách, hoặc hoàn lại tiền nếu không có sản phẩm thay thế.



  • 03. Liệu tôi có phải trả bất kỳ khoản phí nào để đổi trả hàng?
    Không. Việc đổi hàng là miễn phí nếu đổi mẫu giá cao hơn thì quý khách chỉ phải thanh toán thêm phần chêch lệch.
  • 04. Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?

    Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn;

    Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên mạc, nguyên tem;

    Mr.LamB có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu

  • 05. Tôi có thể đổi trả bất kỳ sản phẩm nào?

    Không áp dụng đổi trả với các mặt hàng sau đây:

    Phụ kiện: không được đổi hoặc trả lại các phụ kiện Dây đeo quần, Nơ cà vạt, Tất, Ví Da....

  • 06. Trường hợp nào được quyền trả hàng?

    Những trường hợp được đổi trả: 

    Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo,… 

    Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của như bị rách, xước xát, biến dạng… 

    Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

  • 07. Trường hợp nào được quyền trả hàng?

    Những trường hợp được đổi trả: 

    Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo,… 

    Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của như bị rách, xước xát, biến dạng… 

    Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

  • 08. Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?

    Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn;

    Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên mạc, nguyên tem;

    Mr.LamB có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu

  • 09. Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?

    Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn;

    Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên mạc, nguyên tem;

    Mr.LamB có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu

  • 10. Trường hợp nào được quyền trả hàng?

    Những trường hợp được đổi trả: 

    Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo,… 

    Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của như bị rách, xước xát, biến dạng… 

    Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. 

câu hỏi khác